CÔNG TY TNHH FCM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Công ty TNHH thương mại FCM được thành lập từ năm 2001. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ 100% thảo dược, với một số dòng sản phẩm chính như Linh chi, Linh chi sâm, Trinh nữ hoàng cung, Diệp hạ châu, Calci- D...
Công ty TNHH Thương Mại FCM
Địa chỉ: 95B, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 3537 1919 - Fax: (84-4) 3537 1929

Chính thức ra mắt sản phẩm - NEURO Leptic 

Chính thức ra mắt sản phẩm  GASTROANODYNE  

THUỐC & SỨC KHỎE



Một chiếc xúc xích mỗi ngày làm tăng nguy cơ ung thư tụy
Chỉ cần ăn một chiếc xúc xích mỗi ngày, ...

Crôm và sức khoẻ
Crôm là nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lại ...

Atisô dùng thế nào?
Atisô có tác dụng kích thích gan mật, lợi niệu, ...

Cây trinh nữ chữa xương khớp
Cây trinh nữ còn có tên là cây xấu hổ, cây thẹn, ...

Gừng tươi chữa bệnh
Có một loại “thần dược” sau khi dùng 2 phút là ...

Lợi ích của quả anh đào
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả anh đào là loại ...

THÔNG TIN THỜI TIẾT

TỈ GIÁ NGOẠI TỆ

Quế giúp “đánh bật” bệnh tim và tiểu đường? In Email
Một nghiên cứu chỉ ra rằng nước quế có chứa chất chống ôxy có thể giảm nguy cơ mắc 1 số bệnh tới 23%.

 

Các nhà nghiên cứu ở TT Khoa học Sức khỏe (bang Ohio, Mỹ) đã nghiên cứu 22 người béo phì có biểu hiện tiền đái tháo đường (tức là chỉ số đường huyết cao nhưng chưa thực sự mắc bệnh tiểu đường).

 

Một nửa số tình nguyện viên sẽ uống 250mg nước quế mỗi ngày. Một nửa còn lại sẽ uống giả dược.

 

Những người có nguy cơ mắc đái tháo đường đã kháng cự được mức insulin tăng cao hơn bình thường, hooc-môn vốn được dùng để ổn định đường huyết và do tuyến tụy tạo ra.

 

Các mẫu máu được lấy ở thời điểm bắt đầu và kết thúc khảo sát. Kết quả cuối cùng cho thấy những người uống nước quế ghi nhận trong máu tăng 13-23% chất chống ôxy hóa mà giúp giảm mức đường huyết.

 

Trưởng nhóm nghiên cứu Richard Anderson thận trọng cho rằng cần có thêm nhiều nghiên cứu để chứng minh hiệu quả của nước quế trong ngăn ngừa bệnh tiểu đường và bệnh tim.

 

Nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Dinh dưỡng của ĐH thành viên Mỹ.

 

Minh Thu

Theo DM