CÔNG TY TNHH FCM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Công ty TNHH thương mại FCM được thành lập từ năm 2001. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ 100% thảo dược, với một số dòng sản phẩm chính như Linh chi, Linh chi sâm, Trinh nữ hoàng cung, Diệp hạ châu, Calci- D...
Công ty TNHH Thương Mại FCM
Địa chỉ: 95B, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 3537 1919 - Fax: (84-4) 3537 1929

Chính thức ra mắt sản phẩm - NEURO Leptic 

Chính thức ra mắt sản phẩm  GASTROANODYNE  

THUỐC & SỨC KHỎE



Một chiếc xúc xích mỗi ngày làm tăng nguy cơ ung thư tụy
Chỉ cần ăn một chiếc xúc xích mỗi ngày, ...

Crôm và sức khoẻ
Crôm là nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lại ...

Atisô dùng thế nào?
Atisô có tác dụng kích thích gan mật, lợi niệu, ...

Cây trinh nữ chữa xương khớp
Cây trinh nữ còn có tên là cây xấu hổ, cây thẹn, ...

Gừng tươi chữa bệnh
Có một loại “thần dược” sau khi dùng 2 phút là ...

Lợi ích của quả anh đào
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả anh đào là loại ...

THÔNG TIN THỜI TIẾT

TỈ GIÁ NGOẠI TỆ

Eo thon nhờ súp và rau quả In Email
Tại Hội nghị Quốc tế về rau và hoa quả được tổ chức tại Bruxelles (Bỉ), các nhà nghiên cứu Pháp đã chỉ rõ, những người sau 45 tuổi muốn giảm cân hãy chú trọng vào hai món ăn chính đó là súp và hoa quả. 

Các nhà  nghiên cứu này đã tiến hành một cuộc thăm dò  trong bốn năm đối với 1.761 người trong độ tuổi từ  45 đến 60 (985 nam và 776 nữ). Họ ghi lại tất cả các thói quen ăn uống của những người này, đồng thời chú ý tới lượng tiêu thụ hoa quả, rau (trừ khoai tây) và súp.

Kết quả cho thấy, sau bốn năm theo dõi, những đấng mày râu sử dụng nhiều hoa quả và rau xanh chỉ tăng trung bình 1,5 kg. Trong khi đó, người không có thói quen này tăng trung bình 2,3 kg. Theo các nhà nghiên cứu, rau quả bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết trong cơ thể, mà lại không sợ nguy cơ béo phì. Nam giới ăn nhiều súp chỉ tăng 1,4 kg; trong khi những người ít sử dụng món ăn này tăng 2,19 kg. Ở nữ giới, phần lớn những người không dùng rau quả và súp đều tăng cân nhanh chóng.

Nghiên cứu thứ hai của các nhà nghiên cứu Mỹ thuộc trường Đại học Penn State tập trung vào ảnh hưởng và  tác động từ chế độ ăn uống của 71 phụ nữ trong độ tuổi từ 22 đến 60: Một chế độ ăn ít mỡ, kết hợp ăn nhiều thực phẩm có chứa nước, nghĩa là tiêu thụ ít năng lượng. Cả hai nhóm phụ nữ này đều được các bác sĩ chuyên khoa ăn uống hướng dẫn cách lựa chọn thực phẩm có lợi và không phải giới hạn khẩu phần ăn hàng ngày.

Sau một năm thực hiện chế độ ăn này, những người tham gia nghiên cứu đều giảm cân. Đặc biệt, là những phụ nữ thực hiện chế độ ăn ít mỡ, kết hợp với thực phẩm chứa nhiều nước giảm được nhiều cân hơn (8,9 kg) so với những người chỉ áp dụng chế độ ăn ít mỡ (6,7 kg). Một điều đáng mừng là nhóm phụ nữ thực hiện cả hai chế độ trên đều không tăng cân trở lại.

Nếu bạn không muốn tăng cân, đừng e ngại gì nữa, hàng ngày hãy bổ sung cho cơ thể nhiều hoa quả và đừng quên món súp.

Những loại rau quả được khuyên dùng

 

 - Khoai lang: Giàu vitamin, đường, acid amin, chất xơ và chứa một lượng lớn protein nên tạo cảm giác no nhanh, no lâu. Đồng thời, các dưỡng chất trong khoai lang còn giúp hạ cholesterol, giảm mỡ dưới da, ngừa béo phì.

- Bí ngô: Chứa nhiều nước (94 g), vitamin B9 (50 mcg) và potasium (230 mg), giúp cơ thể loại bỏ chất độc hại; đồng thời tham gia vào quá trình tổng hợp protein, sắt trong cơ thể; giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt, loại bỏ các chất béo.

- Tỏi: Với những người có lượng cholesterol cao thì việc dùng nhiều tỏi trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp giảm hấp thụ carbonhydrate và chất béo trong thời gian ngắn.

- Đậu: Giàu khoáng chất (cacli, potasium, magiê, sắt, selenium, kẽm...) và chứa hàm lượng GL thấp, nhiều chất xơ, đậu không những cung cấp đầy đủ chất protit cho cơ thể, mà còn có tác dụng làm giảm cholestorol.

- Cà  tím: Chứa các hoạt chất hòa tan, nhiều chất xơ, có lợi cho hệ tiêu hóa. Chất béo cũng vì thế không tồn tại được lâu trong hệ tiêu hóa, giúp giảm cân hiệu quả. 

TheoTố Quyên