CÔNG TY TNHH FCM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Công ty TNHH thương mại FCM được thành lập từ năm 2001. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ 100% thảo dược, với một số dòng sản phẩm chính như Linh chi, Linh chi sâm, Trinh nữ hoàng cung, Diệp hạ châu, Calci- D...
Công ty TNHH Thương Mại FCM
Địa chỉ: 95B, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 3537 1919 - Fax: (84-4) 3537 1929

Chính thức ra mắt sản phẩm - NEURO Leptic 

Chính thức ra mắt sản phẩm  GASTROANODYNE  

THUỐC & SỨC KHỎE



Một chiếc xúc xích mỗi ngày làm tăng nguy cơ ung thư tụy
Chỉ cần ăn một chiếc xúc xích mỗi ngày, ...

Crôm và sức khoẻ
Crôm là nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lại ...

Atisô dùng thế nào?
Atisô có tác dụng kích thích gan mật, lợi niệu, ...

Cây trinh nữ chữa xương khớp
Cây trinh nữ còn có tên là cây xấu hổ, cây thẹn, ...

Gừng tươi chữa bệnh
Có một loại “thần dược” sau khi dùng 2 phút là ...

Lợi ích của quả anh đào
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả anh đào là loại ...

THÔNG TIN THỜI TIẾT

TỈ GIÁ NGOẠI TỆ

Y HỌC

News image

4 bài thuốc chữa bệnh từ mít

Theo y học cổ truyền mít có vị ngọt, khí thơm, tính không độc, có tác dụng chỉ khát, ích khí, giải say rượu…Cây mít được trồng phổ biến khắp nước ta, có rất nhiều loại như mít mật, mít...

News image

Vị thuốc từ cây sả

Đuổi ruồi muỗi, bọ chét, xua rắn rết, giải cảm, vừa làm sạch môi trường, vừa có tác dụng phòng bệnh, sả được sử dụng rộng rãi như là một loại cây thuốc và gia vị dễ trồng.

News image

Dinh dưỡng tuyệt vời từ khoai lang

Khoai lang có giá trị dinh dưỡng như thế nào? Có thể thay thế khoai lang cho bữa ăn chính của trẻ? Bác sĩ chuyên khoa 1 Đào Thị Yến Thủy, Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM chia sẻ cùng bạn...

Đu đủ làm thuốc

Bài thuốc dân gian từ đu đủ mà hầu như ai cũng biết là món ăn lợi sữa. Khi sản phụ không đủ sữa nuôi con, các bà mẹ thường mua chân giò về hầm đu đủ.

News image

Tuyết nhĩ phòng ngừa ung thư

Tuyết nhĩ không chỉ là một loại thực phẩm quý, giàu chất đạm mà dịch chiết từ tuyết nhĩ có tác dụng tăng cường hoạt động của tế bào miễn dịch, phòng chống tế bào ung thư và bảo vệ...

Ăn nhiều rau xanh để tránh nguy cơ tiểu đường In Email

Các nhà khoa học thuộc trường Đại học Leicester nước Anh đã tiến hành phân tích những nghiên cứu trước đây về mối liên quan giữa sức khỏe và chế độ ăn uống của hơn 220 ngàn người. Kết quả phân tích cho thấy, những người thường xuyên ăn 120 gam rau chân vịt và các loại rau xanh khác mỗi ngày có tỉ lệ mắc bệnh tiểu đường type 2 thấp hơn những người khác 14%.

Các nhà khoa học cho rằng, có được tác dụng này có lẽ là nhờ trong các loại rau xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa và nguyên tố Magiê. Những thành phần này có tác dụng giảm thiểu các nguy cơ mắc tiểu đường.

Mô tả ảnh.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cũng cảnh báo rằng, mọi người không nên ăn một mình rau xanh mà nên biến chúng thành một thành phần quan trọng của bữa ăn. Thông qua thành phần và chế độ ăn uống hợp lý, nguy cơ tiểu đường sẽ giảm đi đáng kể.

Tiểu đường type 2, là một bệnh mạn tính do tụy tạng tiết không đủ insulin cần thiết, hoặc đủ insulin nhưng nó lại bị đề kháng (insulin resistance) nên không còn hữu hiệu trong việc giúp hấp thụ đường glucose từ máu vào tế bào.

Loại bệnh này ban đầu xuất hiện ở các nước phát triển và sau đó đã lan nhanh chóng sang các nước có nền kinh tế phát triển nhanh do chế độ ăn nhiều đường và chất béo, cũng như thói quen ít vận động. Nếu không được theo dõi và điệu trị, loại bệnh này sẽ dẫn tới các bệnh về tim mạch, thận,…

Trong bản báo cáo đăng trên “Tạp chí Y học Anh”, các nhà khoa học thuộc Đại học Leicester cũng cho biết, khoảng hơn 2 triệu người chết mỗi năm có thể quy về nguyên nhân hấp thụ không đủ hoa quả và rau xanh. Ngay ở nước Anh, với số lượng người trưởng thành thường xuyên ăn rau xanh và hoa quả đạt 86% vẫn chưa thể coi là đạt “tiêu chuẩn”.

  • Lê Văn (Tổng hợp)

,