CÔNG TY TNHH FCM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Công ty TNHH thương mại FCM được thành lập từ năm 2001. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ 100% thảo dược, với một số dòng sản phẩm chính như Linh chi, Linh chi sâm, Trinh nữ hoàng cung, Diệp hạ châu, Calci- D...
Công ty TNHH Thương Mại FCM
Địa chỉ: 95B, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 3537 1919 - Fax: (84-4) 3537 1929

Chính thức ra mắt sản phẩm - NEURO Leptic 

Chính thức ra mắt sản phẩm  GASTROANODYNE  

THUỐC & SỨC KHỎE



Đuôi bò hầm câu kỷ món bổ cho moi nhà
Theo y học cổ truyền các món ăn từ bò hay ...

Ngăn ngừa viêm khớp
Một số thực phẩm sau đây có thể giúp bạn ngăn ...

Chữa cận thị bằng món ăn
Với người bị cận thị hoặc có nguy cơ cận thị, ...

Các triệu trứng bất thường của cơ thể
Các vụ đau đớn hay bệnh tật thông thường rất ...

Tự xoa bóp – Biện pháp dưỡng sinh hiệu quả
Tự xoa bóp là phương pháp dùng hai bàn tay của chính ...

Thiếu máu – Bài thuốc hiệu quả
Thiếu máu là một triệu chứng thường gặp trong ...

THÔNG TIN THỜI TIẾT

TỈ GIÁ NGOẠI TỆ

Y HỌC

KHỬ MÙI HÔI CƠ THỂ

Thuốc bôi chữa “hồ xú uế” (hôi nách) • Thân, rễ gừng gió 20gr, 4gr hột long não. Gừng để nguyên vỏ (rửa sạch), xắt lát mỏng, sao cháy vàng, trộn với 1 viên long não, tán nhuyễn, xoa vào...

News image

PHÒNG NGỪA NGỘ ĐỘC NẤM

Nhưng không hẳn nấm nào cũng ăn được. Nếu không biết cách nhận diện, quen với mỗi loại nấm lành và nấm độc, người ăn nấm chỉ sau nửa giờ sẽ bị ngộ độc, nôn mửa dẫn đến tử vong...

Trị đau lưng hiệu quả

Trong Đông y, đau lưng được gọi là yêu thống, thường liên quan đến các bệnh về thận như có sỏi, viêm, ứ nước. Bệnh còn do phong thấp hoặc các cơ chằng vùng lưng bị tổn thương do tại...

Những bài thuốc bổ thận quý của dân gian

Hiện nay, không chỉ các cụ già mà nhiều vị trung niên cũng có những biểu hiện như trên mà từ chuyên môn gọi là ‘già trước tuổi’. Những chứng bệnh này, đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến...

News image

Những bài thuốc đông y chữa đái dắt

Theo bác sĩ Thu Vân: đái dắt là hiện tượng đi đái nhiều lần trong một ngày nhưng lượng nước tiểu ít và thường có màu vàng đục gây khó chịu cho người bệnh. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến...

Dinh dưỡng trị ung thư In Email
Bột cà-ri

Ngày nay, TT Ung bướu Anderson MD, một trong những cơ quan nghiên cứu ung thư lớn nhất thế giới, cũng đang khảo sát kỹ càng loại gia vị nổi tiếng này.

 

Đã được biết đến từ rất lâu trong y văn cổ Ấn Độ, nghệ vàng (thành phần chính của cà-ri) có chứa hợp chất kháng viêm có tên curcumin.

 

Các nhà nghiên cứu ở Anderson Md nhận thấy nó có thể kiềm chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư không chỉ là giảm tình trạng viêm nhiễm (rất cần cho sự “xâm lấn” các tế bào hàng xóm) mà còn tiêu diệt các tế bào ung thư, làm chậm lại sự phát triển của các mạch máu đi nuôi khối u và làm tăng hiệu quả của hóa trị. Nghiên cứu này đã được đăng tải trên tạp chí National Cancer Institute năm 2008.

 

Uống trà để chống ung thư

Các nhà nghiên cứu ở Viện Karolinska (mà đã từng được giải Nobel) ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng polyphenol trong trà xanh có thể kìm hãm sự tiến triển của khối u ác tính. Nó cũng giúp tăng hiệu quả trong quá trình xạ trị.

 

Những phụ nữ Nhật uống nhiều hơn 3 tách trà/ngày sẽ giảm nguy cơ ung thư vú tái phát. Nam giới giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt cũng như mức độ nguy hiểm của bệnh.

 

5 thứ mỗi ngày

Ăn ít nhất 5 loại rau quả mỗi ngày sẽ góp phần đáng kể vào việc giảm nguy cơ ung thư.

 

Luyện tập và hiệu quả dinh dưỡng trong phòng và trị ung thư

Quỹ Nghiên cứu Ung thư thế giới xác nhận báo cáo vào tháng 10 năm 2007 rằng 40% ung thư có thể tránh bằng một chế độ ăn thích hợp và luyện tập thể lực nhiều hơn 1 chút. Ngoài ra, không ăn nhiều hơn 3 lạng thịt đỏ/tuần.

 

Và sự lựa chọn lối sống tương tự sẽ là một phần không thể thiếu trong bất kỳ phương pháp điều trị ung thư nào.

 

Xem lại khẩu phần ăn

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của chế độ dinh dưỡng chống ung thư là phải rau quả nhiều hơn thịt và thịt chỉ nên coi là thực phẩm làm tăng thêm hương vị của món ăn.

 

Các loại rau đậu (đậu que, đỗ xanh, đỗ đen, đỗ Hà Lan…) và đỗ tương (đậu phụ, đậu nành…) có lượng protein tương đương thịt nhưng lại có chất chống ung thư phytochemical.

 

Thay thế đồ ngọt bằng hoa quả

Các bữa tráng miệng với hoa quả là một yếu tố không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng chống ung thư.

 

Các loại quả họ dâu, chứa chất anthocyanidin mà có thể giúp tiêu diệt tế bào ung thư và làm giảm sự phát triển của các mạch máu bất thường.

 

Các loại quýt và hương vị đặc trưng của chúng chính là những tế bào chống ung thư hiệu quả. Tất cả các loại quả có màu sắc rực rõ đều chứa chất flavonoid mà góp phần kìm hãm sự phát triển của khối u ác tính.

 

Bổ sung đúng loại omega

Tất cả các dầu thực vật chứa omega-6 (đậu nành, ngô, hướng dương) và dầu chứa omega-3 (dầu ô-liu, dầu canola hoặc dầu hạt cải) đều là những lựa chọn tốt. Bơ omega-3 hay margarine cũng rất tốt.

 

Các thực phẩm từ động vật (thịt, sữa, trứng) cũng nên chọn loại “giàu omega-3” và được nuôi tự nhiên để giảm thiểu nguy cơ bị nhiễm các hormone tăng trưởng (vốn kích thích tế bào ung thư phát triển).

 

Những kết quả ngay lập tức

 

Lợi ích từ chế độ ăn chống ung thư là ngay lập tức. Chỉ trong vài tháng, chúng ta có thể thấy lượng đường trong máu giảm, vòng eo gọn lại, huyết áp được cải thiện và chúng ta cảm thấy tràn đầy năng lượng và ít bị khổ sở bởi những đau đớn do bệnh tật hành hạ. Trên thực tế, nó không chỉ là chế độ ăn chống ung thư mà nó còn bồi bổ chính cuộc sống của chúng ta.

Chiết xuất thực phẩm mạnh như thuốc

 

Trong phòng thí nghiệm 40 triệu đô la tại ĐH Montreal (Mỹ), TS Richard Beliveau đã thử nghiệm các loại thuốc mới có thể giúp điều trị ung thư.

 

Một ngày, Beliveau phát hiện ra rằng rất nhiều chiết xuất thực phẩm đơn giản có chứa các chất kháng ung thư mà mạnh không kém gì các loại thuốc ông đã từng thử nghiệm trong 30 năm qua.

 

Một người bạn có tên Leny bị ung thư tuyến tụy và vợ của Beliveau đã giúp cô thiết kế một chế độ dinh dưỡng chống ung thư. Leny đã sống thêm được 5 năm, nhiều hơn hẳn so với dự đoán.

 

 

Nhân Hà

Theo SK